Claricup - Cốc nguyệt san tráng bạc đến từ Pháp

04.03.2018 - 05:13

Claricup là thương hiệu cốc nguyệt san đến từ Pháp, được sản xuất bởi công ty Claripharm. Để biết rõ hơn về ưu và nhược điểm của chiếc cốc nguyệt san này có phù hợp với bạn không, hãy cùng tiềm hiểu bài viết sau đây.

Một trong những loại cốc nguyệt san khá phổ biến ở thị trường Việt Nam và cũng được đánh giá khá cao đó chính là cốc nguyệt san Claricup.

Claricup có những ưu điểm và nhược điểm gì? Chiếc cốc kinh nguyệt này có đáng để bạn sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Xuất xứ

Cốc nguyệt san Claricup là thương hiêu của Claripharm - Pháp

2. Cấu tạo

Nhìn về hình dáng, kích thước, Claricup rất giống với Si-bell. Về khuôn sản phẩm, Claricup có kí hợp đồng với Sterne (công ty sản xuất cốc nguyệt san Si-bell) để cho ra đời Claricup.

Claricup  được quảng cáo là có khả năng tự kháng khuẩn. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học cho biết, bản chất vật liệu silicone y tế đã không thích hợp cho việc vi khuẩn bám vào và và phát triển. Điều quan trọng khi sử dụng cốc là phải tuân thủ thời gian quy định tối đa (12h) khi dùng cốc.

3. Đặc điểm

Kích thước: gồm 4 kích thước cho bạn lựa chọn bao gồm

  • Size 0 : dung tích 13,7ml. Size này rất bé nên mọi người nên cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn size này để thử nghiệm. Vì sẽ mất công thay thường xuyên thay vì tận hưởng tối đa 12 tiếng đồng hồ.

  • Size 1: dung tích 20,2ml dành cho phụ nữ chưa sinh hoặc sinh mổ, có lượng kinh nguyệt ít, cổ tử cung thấp.

  • Size 2: dung tích 29,5ml dành cho phụ nữ sinh thường hoặc có lượng kinh nguyệt nhiều.

  • Size 3: dung tích 36ml dành cho phụ nữ đã sinh hoặc có lượng kinh rất nhiều hay còn gọi là cường kinh. Tuy nhiên size này chỉ phù hợp với những bạn có âm đạo lớn, phụ nữ Tây thích hợp hơn phụ nữ Á Đông do cấu tạo cơ địa phụ nữ Châu Á nhỏ bé hơn Phương Tây. Các bạn lưu ý khi chọn size tránh trường hợp cho cốc vào khó chịu, hoặc gây tức bụng vì cốc quá to.

4. So sánh cốc nguyệt san Claricup và Si-bell

Claricup và Si-bell là 2 cốc nguyệt san được xem như có hình dáng tương tự giống nhau. Si-bell là sản phẩm “con đẻ” của Sterne (công ty sản xuất về silicone y tế), còn Claricup là thương hiệu của Claripharm, kí kết với Sterne để cho ra đời Claricup.

Cả 2 sản phẩm đều tốt, tuy nhiên xét về hình thức, Si-bell bóng bẩy và sắc nét hơn Claricup. Cốc nguyệt san Si-bell có thể được đánh giá là cốc nguyệt san có chất liệu silicone bóng đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Về phụ kiện, Claricup và Si-bell nhập khẩu đều được trang bị thêm cốc tiệt trùng. Cốc tiệt trùng của Claricup có màu đen, còn Si-bell nhựa cứng, trong suốt, có nấc khoá và 3 lỗ thông khí. Đánh giá khách quan, cốc tiệt trùng Si-bell nhập khẩu (phân biệt với Si-bell xách tay) là cốc tiệt trùng rất chắc chắn, khi cho vào lò vi sóng đảm bảo không bị bung nắp, không trào, không móp méo. Nếu các bạn đã dung cốc nguyệt san khác mà cần mua thêm cốc tiệt trùng cho tiện việc sử dụng, thì có thể tham khảo thêm cốc tiệt trùng hãng này. Có thể mua tại ĐÂY

Bài viết liên quan:
>>> Diava cup - Cốc Nguyệt San dài nhất

>>> Lincup - Những ai phù hợp

Tham gia group kín thảo luận về cốc nguyệt san => Bấm vào ĐÂY
Top