Sử dụng CỐC NGUYỆT SAN có nguy hiểm không?

11.07.2017 - 12:44

Sở dĩ có nghiên cứu này khi người ta lật lại dòng lịch sử những năm 80 đã có không ít những trường hợp dùng tampon và đã xảy ra sự sốc độc tố, người ta nghiên cứu lại xem liệu khả năng ấy có xảy ra với trường hợp dùng cốc nguyệt san hay không ?
Không chỉ riêng ở VN, mà tại Pháp việc đặt ra câu hỏi dùng cốc nguyệt san có an toàn hay không vẫn luôn là một đề tài nóng hổi được các bên nghiên cứu chuyên ngành tìm hiểu và thảo luận.

Đầu tháng 7/2017, một cuộc nghiên cứu diễn ra tại trung tâm nghiên cứu bệnh viện thuộc trường đại học tại Lyon, cuộc nghiên cứu này đã đưa ra thí nghiệm để cốc trong môi trường giống như trong âm đạo trong vòng 6 tiếng đồng hồ, và họ đã không tìm thấy vi khuẩn gây nên sốc độc tố cho cơ thể . Sở dĩ có nghiên cứu này khi người ta lật lại dòng lịch sử những năm 80 đã có không ít những trường hợp dùng tampon và đã xảy ra sự sốc độc tố, người ta nghiên cứu lại xem liệu khả năng ấy có xảy ra với trường hợp dùng cốc nguyệt san hay không ?

Kết luận nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng cốc nguyệt san có an toàn hay không phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Cần rửa tay sạch sẽ - tuân thủ quy định thời gian để trong cơ thể tốt nhất tầm 6-8 tiếng.

Cuộc nghiên cứu này cũng chỉ ra việc chất lượng của silicone có ảnh hưởng đến người dùng hay không ? Thí nghiệm cho thấy, có 2 khả năng xảy ra, một là cơ thể sẽ sản xuất ra kháng thể để bảo vệ cơ thể, hai là với những người không tự sản xuất ra kháng thể thì dễ bị viêm nhiễm, do đó để an toàn tránh rủi ro, chúng ta nên chọn dùng những cốc nguyệt san có chất liệu silicone tốt.


                                       (Si-bell rất an toàn cho người sử dụng)

 
Qua việc nghiên cứu này, công ty Si-line của Pháp cũng đã theo dõi, và đưa ra những luận chứng khẳng định silicon của cốc nguyệt san Si-bell là an toàn với người sử dụng :
  • Si-bell được sản xuất bởi công ty Si-line Sterne, là công ty chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất silicon y tế của Pháp.
  • Thành phần Si-bell luôn được đảm bảo 100% là silicon y tế.
  • Si-bell là cốc nguyệt san được sản xuất tại Pháp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 13485 :2012
  • Si-bell được sản xuất và phân phối vào các hệ thống hiệu thuốc từ năm 2011.
  • Với Si-bell nhập khẩu, mỗi lô sản xuất đều được chính phủ Pháp kiểm duyệt trước khi nhập khẩu về Việt Nam.
​​​Tại Việt Nam, đã có hàng chục nghìn người Việt Nam dùng Si-bell và đã rất hài lòng, cốc rất mềm mại, dễ sử dụng hơn các loại cốc khác, đặc biệt bạn có thể săn khuyến mại được tặng thêm cốc tiệt trùng siêu xịn do công ty Tân Cường Thịnh tặng kèm theo khi mua Si-bell. Chi tiết xem tại đây.
Top