SI-BELL CỐC NGUYỆT SAN MỀM MẠI - DỄ SỬ DỤNG

05.03.2018 - 04:00

Si-bell là thương hiệu cốc nguyệt san thuộc công ty Si-line Sterne, một công ty chuyên về sản xuất silicone y tế nổi tiếng của Pháp.

Si-bell là cốc nguyệt san mình đang yêu thích nhất tính đến thời điểm hiện tại. Như mọi người đã biết, mình từng đã test rất nhiều loại cốc nguyệt san. Các loại cốc đó đều được mình đọc review của các bạn Tây trước khi thử nghiệm cho bản thân. Nhưng phải thú nhận rằng, cơ địa của các bạn ấy quả thật có sự khác biệt với cơ địa Châu Á. Mình lấy ví dụ, mình đã mua Ladycup vì được review là mềm mại, êm ái, nhưng thực tế khi mình sử dụng thì thấy Ladycup quả thật hơi quá dày, không được mềm như sự mô tả của các bạn ấy.

 

Có một sự hơi ngại dùng của các bạn mới dùng đấy là lấy cốc ra. Thực ra thao tác cho cốc vào dễ hơn thao lác lấy cốc ra mọi người ah. Khi cho cốc ra phải bóp vào đáy, gấp cốc lại để giảm tiết diện cho ra không bị đau, nếu cốc cứng quá thì sẽ khó gấp cốc lại để cho ra, hoặc khi lỡ tay bị bung giữa chừng cũng khá đau ở âm đạo, nhất là với cơ địa nhạy cảm của phụ nữ Châu Á. Vì thế mình vẫn ưu tiên dùng cốc mềm mại hơn là cốc cứng, tuy nhiên có một vấn đề ở chỗ : cốc mềm thì khi cho vào lại khó bung ra, như vậy mình sẽ phải tìm đến một loại cốc vừa mềm để lúc cho ra thoải mái, vừa dễ bung mở khi cho vào, thì trong quá trình test các cốc, mình thấy Si-bell đạt được các tiêu chí đó nhất trong tất cả các loại cốc nguyệt san mình từng test. Search công ty sản xuất, hoá ra chính là sản phẩm của công ty Sterne chuyên về silicone y tế nổi tiếng của Pháp, chuyên sản xuất dụng cụ y tế cung cấp cho các bệnh viện cũng như hiệu thuốc toàn Châu Âu, thảo nào mà silicone của họ tốt đến vậy. Công ty này cũng chính là công ty sản xuất khuôn cho Claricup.

 

Si-bell mới đây có thêm phiên bản mới được ra mắt vào Tháng 8/2017, phiên bản này mình thấy dùng còn thích hơn phiên bản cũ. Bóng mượt, sắc sảo và dễ bung hơn nữa với size L.

Si-bell phiên bản mới (bên phải), bóng bẩy, sắc nét, chống rò rỉ tốt hơn phiên bản cũ (bên trái)


Tại Pháp, khác với các cốc nguyệt san khác, Si-bell không được bán lẻ trực tiếp từ công ty, tất cả các sản phẩm đều được phân phối ở các cửa hàng Oganic. Tại Việt Nam, Si-bell được phân phối độc quyền bởi công ty Tân Cường Thịnh, bạn có thể mua hoăc trở thành đại lý ở website : https://si-bell.vn/ hoặc Fanpage

Lưu ý rằng, tại Việt Nam tồn tại Si-bell nhập khẩu và cả xách tay từ nước thứ 3. Si-bell nhập khẩu được sản xuất dưới sự ký kết riêng giữa công ty Tân Cường Thịnh và Sterne, được điều chỉnh các thông số kỹ thuật dựa vào sự nghiên cứu và thống kê ý kiến hàng ngàn phụ nữ Việt trong suốt 3 năm. Chính vì thế phiên bản Si-bell nhập khẩu phù hợp với cơ thể phụ nữ VN hơn, dễ dàng sử dụng và chống rò rỉ hơn so với phiên bản xách tay.
Hiện tại Si-bell nhập khẩu đang được bầu chọn cốc nguyệt san được yêu thích nhất tại Cộng đồng những người yêu thích cốc nguyệt san tại Việt Nam.

Thông tin về kích thước của Si-bell như sau

 

Size L : 46*52mm, dung tích 30ml.

 

Size S:  41*47mm, dung tích 20ml.

 

Si-bell tại Việt Nam được đóng gói lại kèm thêm quà tặng là cốc tiệt trùng được công ty Tân Cường Thịnh thiết kế và sản xuất. Cũng như Si-bell, cốc tiệt trùng này rất tốt, cứng cáp, dung tích đủ lớn để quay trong lò vi sóng không bị tràn, bạn nào đang dùng cốc nguyệt san khác mà muốn thuận tiện hơn có thể mua thêm cốc này để tiện sử dụng. Mình còn đưa cả cốc này sang Pháp để dùng, hihi.

Cốc tiệt trùng do công ty Tân Cường Thịnh thiết kế sản xuất-Mình mang sang Pháp để dùng luôn.

Bài viết liên quan: 
>>> Claricup - Cốc Nguyệt San tráng bạc đến từ Pháp
>>> Lincup - Những ai phù hợp
Top