MTCup - Chiếc cốc mới trên thị trường Việt Nam

30.08.2018 - 06:18

MTCup là cốc nguyệt san mới tham gia vào thị trường Việt Nam. Cốc nguyệt san MTcup được đánh giá rất cao và phù hợp với cơ địa của người phụ nữ Việt Nam, hãy cùng với Cốc Nguyệt San Review chiếc cốc này nhé.


Hiện tại, ở Việt Nam, MTcup được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Đầu tư Quốc Tế Minh Thảo . Vì mới xuất hiện (chưa chính thức họp báo công bố sản phẩm) nên hiện đang là chiếc cốc gây tò mò cho rất nhiều chị em phụ nữ.

Chúng ta cùng tìm hiểu về MTcup nhé!

MTcup chiếc cốc mới trên thị trường Việt Nam

1. Xuất sứ

MTcup là chiếc cốc có xuất xứ từ Canada, do nhà sản xuất Diva International Inc sản xuất, đó là lí do ta thấy hình dáng cốc có điểm khá giống Divacup.

2. Thành phần

MTcup được làm từ 100% silicone y tế, có chứng nhận Health Canada của chính phủ Canada và chứng nhận của FDA Hoa Kỳ.

Bạn có thể yên tâm về chất liệu của cốc, chỉ cần bạn sử dụng đúng hướng dẫn vệ sinh, tiệt trùng cốc là sẽ không phải lo lắng về vấn đề dị ứng, mẩn ngứa hay dễ viêm nhiễm.

3. Đặc điểm

MTcup có một đặc điểm là hình thức bộ sản phẩm nhìn từ bên ngoài cực bắt mắt, bộ cốc gồm cốc nguyệt san và cốc tiệt trùng được đựng trong hộp giấy bóng đẹp, hoa văn và màu sắc ấn tượng.

MTcup có chiều dài tổng là 6,6cm, đuôi cốc dài 1,3 cm và sở hữu hai size cốc với kích thước cụ thể là:

  • Size A: có đường kính miệng cốc là 43mm với sức chứa trên lí thuyết là 30,2ml (tính đến miệng cốc) Được khuyên dành cho phụ nữ chưa sinh, sinh mổ, âm đạo hẹp và kinh nguyệt ít.

  • Size B: có đường kính miệng cốc là 45mm Với sức chứa trên lí thuyết là 35,2ml (Tính đến miệng cốc). Được khuyên dành cho phụ nữ đã sinh, âm đạo rộng và kinh nguyệt nhiều.

Với kích thước như trên MTcup phù hợp với những bạn có ống âm đạo dài. Những bạn có ống âm đạo ngắn nên cân nhắc bởi có thể không vừa với kích thước chiều dài của cốc, đáy cốc dễ bị lòi ra ngoài tạo cảm giác không thoải mái.

đặc điểm của mtcup

So với một số cốc khác có mặt trên thị trường thì bề mặt thân cốc của MTcup khá nhám. Lỗ thông khí của MTcup nhỏ, nên nếu người nào có tốc độ dòng chảy kinh nguyệt mạnh và cơ địa máu vón cục thì lưu ý dễ gây tắc dẫn đến giảm bộ bám hút của cốc và có thể gây rò rỉ.

4. Những điều cần lưu ý khi sử dụng MTcup  

Một điểm nữa rất riêng của MTcup là chiếc cốc dày dặn, độ cứng cao, khi đưa vào âm đạo cốc sẽ nhanh chóng bung mở, tuy nhiên lưu ý khi cho vào và lấy ra cần giữ thật chặt cốc để tránh trường hợp cốc bung giữa chừng làm tổn thương âm đạo.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng mtcup

MTcup có một màu duy nhất là màu trắng đục vì thế có thể dễ úa màu sau một thời gian sử dụng. Về cốc tiệt trùng của MTcup, được thiết kế xinh xắn, với nắp hình cầu vòng lên trên, nhưng cũng chính hình cầu này tạo cho chiếc cốc có vẻ dài mà thực tế thân cốc không dài hơn cốc nguyệt san khác là bao.

Ngoài ra, nắp cốc không có khả năng khóa chặt, vì vậy khi tiệt trùng bằng lò vi song bạn hãy lưu ý nước có thể văng ra ngoài.

 

Với những điều miêu tả tỉ mỉ về MTcup, hy vọng sẽ giúp ích được các chị em trong việc quyết định lựa chọn một chiếc cốc phù hợp cho kì nguyệt san của mình.

 

Bài viết liên quan:
 

>>> Lunette Cup – Cốc nguyệt san đến từ Phần Lan

Tham gia group kín thảo luận về cốc nguyệt san => Bấm vào ĐÂY
Top