Các tiêu chí lựa chọn CỐC NGUYỆT SAN.

10.11.2016 - 12:11

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cốc nguyệt san. Chọn thế nào để phù hợp với cơ thể cần dựa vào các tiêu chí...
Càng ngày trên thế giới càng cho ra nhiều loại cốc. Nếu như cách đây 2 năm (2014), lúc đấy mới xấp xỉ vài chục loại, thì đến năm nay (2016) đã lên đến cả trăm loại, trong đó Trung Quốc có sự góp mặt khá lớn trên thị trường Amazon và luôn dẫn đầu về giá siêu rẻ (1,5 eur còn freeship ở thị trường Châu Âu) - chả hiểu silicon loại gì có giá vậy nữa.

Nếu như trước đây, việc test thử 5-6 cốc có vẻ được cho là nhiều, thì đến giờ con số hơn 20 cốc mà mình đã test thấy nó nhỏ bé so với hàng trăm loại cốc trên thế giới quá. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều loại cho tớ thấy những ưu nhược điểm và sự khác nhau của các loại cốc.


          (Đây là một số cốc trong bộ sưu tập cốc nguyệt san của mình)

Trước hết cần phải khẳng định rằng, dù cốc nào đi nữa thì chỉ cần silicon đảm bảo chất lượng, phù hợp cơ thể thì nó rất là tuyệt vời. Sự khác nhau giữa các loại cốc được phân biệt với các tiêu chí: Kích thước cốc, độ cứng mềm, độ bung mở, và chất lượng silicon. 

Để chọn được 1 chiếc cốc phù hợp nhất, ưng ý nhất thì cần đảm bảo những yếu tố: Phù hợp với cơ thể, dễ dùng (cho vào lấy ra dễ dàng), silicon an toàn, đảm bảo để không ảnh hưởng đến cơ thể.

Mình đã có link bài viết về các cốc nguyệt san mình đã từng sử dụng qua, mọi người có thể đọc review các loại cốc nguyệt san để tham khảo thêm tại ĐÂY

Tham gia group kín thảo luận về cốc nguyệt san lớn nhất tại Việt Nam => Bấm vào
ĐÂY
Top