LINCUP- NHỮNG AI PHÙ HỢP ?

22.02.2018 - 02:38

Lincup chỉ có 1 size, kích thước của Lincup khá dài, miệng cốc bé nên với những bạn có ống âm đạo ngắn thì không phù hợp, dễ bị lòi đáy cốc ra ngoài tương tự như Divacup

Lincup ban đầu chỉ có 1 size, với kích thước khá dài, nên với những bạn có ống âm đạo ngắn thì khi dùng dễ bị lòi đáy cốc ra ngoài tương tự như Divacup. Năm 2018 Lincup ra thêm sz gọi là Lin+ với kích thước khá to và chiều dài được rút ngắn một chút.

Lincup là thương hiệu cốc nguyệt san do công ty Lintimate Việt Nam đặt hàng với công ty Casco Bay Molding tại Mỹ. Công ty Casco Bay Molding chính là công ty đã sản xuất ra các loại cốc nguyệt san như : Casco, Lifecup, Green Cup of Maine… Vì vậy nên các cốc này có hình dáng gần như giống hệt nhau. 

Lincup như size bé của cốc nguyệt san Casco


Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Cốc nguyệt san Lincup.
Xuất xứ : Mỹ.
Chất liệu : Silicone y tế.
Màu sắc: Một màu trắng
Kích thước Lincup : 41mm*68mm, dung tích lí thuyết 34ml, dung tích thực tế tính đến lỗ thông khí là 25mm
Kích thước Lincup+ : 47mm*65mm, dung tích lí thuyết 40ml, dung tích thực tế tính đến lỗ thông khí là 31,5ml 
Giá : 699k
Nơi mua: Việt Nam.

 

Đánh giá chung :

- Lincup có thân cốc hơi dày, dễ bung mở. 

- Lincup size nhỏ có kích thước khá dài, nên với những bạn có ống âm đạo ngắn thì dễ bị lòi đáy cốc ra ngoài tương tự như Divacup
(xem bài viết về Divacup) nên nói là Lincup thiết kế riêng cho cơ địa phụ nữ Việt Nam là không chính xác, bởi Lincup thực chất là size nhỏ của Casco.


- Lincup+ ra đời sau đã được thu ngắn chiều dài, phù hợp hơn với người có ống âm đạo vừa phải, nhưng đường kính cốc khá to và dày

- Sức chứa trên lí thuyết và sức chứa trên thực tế của Lincup (tính đến lỗ thông khí) chênh nhau hơi nhiều.


Những ai nên sử dụng Lincup:

Những bạn có ống âm đạo dài phù hợp với Lincup. Những bạn đã sinh thường và có âm đạo chắc khỏe hoặc có thâm niên tập thể dục âm đạo lâu năm (kegel) phù hợp với Lincup+.
Còn lại những bạn thấp bé, ống âm đạo ngắn, nhỏ, hoặc không có thói quen tập thể dục vùng kín thì nên cân nhắc hoặc tự đo cơ thể mình trước khi quyết định.


Bài viết liên quan:

>>> Diva cup - Cốc Nguyệt San dài nhất
>>> Yuuki cup - Cốc Nguyệt San cứng nhất


Tham gia group kín thảo luận về cốc nguyệt san => Bấm vào
ĐÂY

 
Top